8f สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 Yala Primary Educational Service Area Office 2
 สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

แบบวัดการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ
(Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT)


ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล


ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

  • ข้อมูลพื้นฐาน

  • การประชาสัมพันธ์

  • การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน

  • การดำเนินงาน

  • การปฏิบัติงาน

  • การให้บริการ

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง

  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส

  • การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

  • ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต


    ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต

  • นโยบาย No Gift Policy

  • การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

  • แผนป้องกันการทุจริต

  • ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส

  • มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม

  • มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน