- O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
- O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
- O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
- O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
- O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ลิงค์รายงาน O1– O43