สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 23 มิถุนายน 2566
  • 143

ยะลา 2 เสริมสร้าง พัฒนาศักยภาพ ครูผู้ช่วย เป็นครูดี ครูเก่ง มีคุณธรรม จริยธรรม และมีวินัยในการปฏิบัติงาน ปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ

 

วันที่ 23 มิถุนายน 2566 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 โดยกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาจัดโครงการเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 โดยมี ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย พร้อมบรรยายพิเศษ ความก้าวหน้าในวิชาชีพครู และพบปะให้กำลังใจผู้เข้ารับการพัฒนา การจัดโครงการเสริมสร้าง และพัฒนาศักยภาพข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเข้มแข็ง สร้างจิตสำนึกในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นครูดี ครูเก่ง มีคุณธรรม จริยธรรม และเสริมสร้างวินัยการปฏิบัติงานและปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณวิชาชีพ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 24 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุมอดดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2 มีผู้เข้ารับการพัฒนา จำนวน 95 คน ทั้งนี้ในวันที่ 23 มิถุนายน 2566 ภาคเช้า ได้รับเกียรติจากนายอนุชา สุวรรณสถิตย์ นิติกรชำนาญการพิเศษ บรรยาย หัวข้อ วินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ และประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ , ภาคบ่าย นางธิดา พิศวง ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล และนางสาวสิริกาญจน์ ศิริสุขวัฒนากูล ได้บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิและการลา พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับผู้เข้ารับการพัฒนา และนายภาณุศักดิ์ ขุนทองปาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหลักเขต บรรยาย หัวข้อ ทักษะการใช้ภาษาและเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนการสอน และในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ภาคเช้า ได้รับเกียรติจากนางสาวอรวินท์ ชำระ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดยะลา บรรยาย หัวข้อ การจัดการเรียนการสอนและการบริหารจัดการชั้นเรียน และในภาคบ่าย นางสาวเมฑินี ส่องสว่าง นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ และนางสาวภารตี ขุนดำ ครูชำนาญการ โรงเรียนคณะราษฎรบำรุงจังหวัดยะลา จัดกิจกรรมนันทนาการการมีส่วนร่วมการพัฒนาในสถานศึกษาและชุมชนแห่งการเรียนรู้ #ครูผู้ช่วย #จรรยาบรรณวิชาชีพ #ชุมชนแห่งการเรียนรู้ #Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2 รูปทั้งหมด >> https://bit.ly/3XooHIC

ภาพประกอบ