สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

อบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำ IEP , IIP
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 20 มิถุนายน 2566
  • 172

วันที่ 20 มิถุนายน 2566 เวลา 09.00 น. ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำ IEP , IIP ที่สอดคล้องกับความต้องการของนักเรียน และกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC , KM) และนำเสนอ Best Practice ประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีครูในสังกัดเข้ารับการอบรม จำนวน 88 คน ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

ทั้งนี้ กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการระหว่างวันที่ 20 – 21 มิถุนายน 2566 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถและทักษะในการจัดการเรียนการสอนและพัฒนาสมรรถภาพเด็กในแต่ละประเภทได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเพื่อนิเทศ กำกับ และติดตามการจัดการศึกษาเรียนรวมในสังกัด โดยได้รับเกียรติจากนายสุคันธชาติ ขันศรี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 นางสาวปภาวรินทร์ รวมเงาะ และนางสาวปิยนุช เสรีศรีสกุล เป็นวิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกับผู้เข้ารับการอบรม


#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ