สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนฯ ประจำปี พ.ศ. 2566
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 16 มิถุนายน 2566
  • 131

       วันที่ 14 – 16 มิถุนายน 2566   ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นางสาวพาตรี ลาโฮยา นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ  พร้อมด้วยนางสาวไซนะ ยะลอ พนักงานราชการ  และนายแวอุเซ็ง แวโดยี พนักงานราชการ  เข้าร่วมโครงการอบรมพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา (พสน.) ประจำปี พ.ศ. 2566 ณ ห้องประชุมรายา สพป.ยะลา เขต 1  โดยมี ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 1 เป็นประธานเปิด  ซึ่งการอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการในการขยายผลสร้างเครือข่ายและแกนนำ ในการดูแลส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา ภายในสถานศึกษา และนอกสถานศึกษา เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ได้รับการแต่งตั้งเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษา และสามารถปฏิบัติหน้าที่ ได้อย่างถูกต้องตามระเบียบ และได้รับความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับนโยบาย กฎหมายระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับนักเรียนและนักศึกษา และเสริมสร้างความรู้ แนวคิด เจตนารมณ์ รวมถึงแนวทางในการส่งเสริมความประพฤติของนักเรียน และนักศึกษา ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ. 2546

      ทั้งนี้มีผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด สพป.ยะลา เขต 2 เข้ารับการอบรม ร่วมทั้งสิ้นจำนวน 30 คน

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : นักประชาสัมพันธ์ สพป.ยะลา เขต 1

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ