สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

วันที่ 3 ของการอบรมเชิงปฏิบัติการ “คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 10 มิถุนายน 2566
  • 150

         วันที่ 9 มิถุนายน 2566  เวลา 09.00 น. ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นายสุคันธชาติ ขันศรี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 พบปะพูดคุย และให้กำลังใจบุคลากรที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” ซึ่งการจัดอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักถึงความสำคัญในการนำนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล  พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 มาใช้ และมีทักษะที่เกี่ยวข้องกับประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2564  รวมทั้งเพื่อให้บุคลากรในสังกัดทราบแนวทางการประพฤติปฏิบัติตนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการปฏิบัติราชการ  โดยการอบรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 9 มิถุนายน 2566 ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

 

 

         ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายสะอารี อิสอ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน บรรยาย หัวข้อ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ โดยบุคลากรได้ร่วมอภิปราย แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น พร้อมร่วมวางแผนดำเนินการจัดการข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นระบบและเตรียมความพร้อมในการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะให้ได้รับทราบ

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ