สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

วันที่ 2 ของการอบรมเชิงปฏิบัติการ “คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 9 มิถุนายน 2566
  • 132

         วันที่ 8 มิถุนายน 2566  เวลา 09.00 น. ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นายสุคันธชาติ ขันศรี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 พบปะพูดคุย และให้กำลังใจบุคลากรที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนไลน์ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” ซึ่งการจัดอบรมมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 มีความรู้ ความเข้าใจ และมีทักษะที่เกี่ยวข้องกับประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2564  รวมทั้งเพื่อให้บุคลากรในสังกัดทราบแนวทางการประพฤติปฏิบัติตนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และนำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อการปฏิบัติราชการ ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

 

         ทั้งนี้ ในภาคเช้า (8 มิถุนายน 2566)  ได้รับเกียรติจากนายอนุชา สุวรรณสถิตย์ นิติกรชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี บรรยาย หัวข้อ ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2564  และในภาคบ่าย บรรยาย หัวข้อ แนวทางการประพฤติปฏิบัติตนตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา  พร้อมนี้บุคลากรได้ร่วมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นร่วมกัน

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ