สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัย 3 อำเภอ
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 9 พฤษภาคม 2566
  • 165

วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.00 น.  ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอบันนังสตา เพื่อเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งสถานศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566  โดยมีนายอาวุธ เลิศเดชานนท์ ปลัดอาวุโสอำเภอบันนังสตา เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

 

และในเวลา 13.30 น. เป็นการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอยะหาและอำเภอกาบัง เพื่อเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งสถานศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566  โดยมีนายอำนาจ ใจสมุทรนิมิตรถวิล ปลัดอาวุโสอำเภอยะหา เป็นประธานการประชุม

 

ทั้งนี้การประชุมเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งสถานศึกษาเป็นการประชุมร่วมกับภาคีเครือข่าย ทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ ปกครอง ทหาร และตำรวจ ซึ่งได้มีการชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยของหน่วยงานความมั่นคงในแต่ละพื้นที่ รวมทั้งของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ให้กับผู้บริหารสถานศึกษาทั้ง 3 อำเภอได้รับทราบและถือปฏิบัติ

 

#ความปลอดภัย #เตรียมความพร้อมก่อนเปิดภาคเรียน

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ