สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

พิธีเปิด - ปิด โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านภาษา ประจำปี 2566 “กิจกรรม ค่ายการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ English Discovery Camp”
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 8 พฤษภาคม 2566
  • 122

วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นายสุคันธชาติ ขันศรี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมเป็นเกียรติพิธีเปิด - ปิด โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านภาษา ประจำปี 2566 “กิจกรรม ค่ายการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ English Discovery Camp” ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา ได้จัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านภาษา ประจำปี 2566 “กิจกรรม ค่ายการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ English Discovery Camp” ขึ้น ระหว่างวันที่ 8 – 12  พฤษภาคม 2566 ณ สถาบันภาษานานาชาติ มหาวิทยาลัยฟาฎอนี ตำบลบุดี อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงกระตุ้น (motivation) ให้เด็กและเยาวชน เห็นถึงความสำคัญของการเรียนรู้ด้านภาษา และได้พัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษ สามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กและเยาวชน สำนึกความเป็นพลเมืองที่ดี กล้าคิด กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และเรียนรู้การอยู่ร่วมกันในสังคม ตลอดจนใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากอบายมุขและสิ่งเสพติด

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : ไซนะ ยะลอ

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ