สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

อบรมเสริมพลังครูในการปรับพฤติกรรมเด็กของอำเภอยะหา รุ่นที่ 2
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 29 เมษายน 2566
  • 234

วันที่ 27 -28 เมษายน 2566 นายวรวิทย์ มัจฉา รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ได้รับมอบหมายจากนายนิรุตต์ เข็มเงิน รองผู้อำนวยการ สพป.พิจิตร เขต 2 ปฏิบัติราชการในตำแหน่งรองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ให้เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะครูชั้นประถมและมัธยมศึกษาในการปรับพฤติกรรมและการให้คำปรึกษา ด้วยโปรแกรม Safe B-MOD รุ่นที่ 2 และพบปะให้กำลังใจผู้เข้าร่วมประชุม โดยมีครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 โรงเรียนในสังกัดอำเภอยะหา จำนวน 12 โรงเรียนเข้าร่วมซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 28 เมษายน 2566 ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

ทั้งนี้ สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมกับ โรงพยาบาลจิตเวชสงขลานครินทร์ กรมสุขภาพจิต จัดโครงการส่งเสริมพัฒนาเด็กและเยาวชนในชุมชนพื้นที่โรงพยาบาลสมเด็กพระยุพราช (รพร.) ปี 2566 การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาสมรรถนะครูชั้นประถมและมัธยมศึกษาในการปรับพฤติกรรมและการให้คำปรึกษา ด้วยโปรแกรม Safe B-MOD และได้รับเกียรติจาก นายแพทย์วิวรรธน์ อังกิตติสวัสดิ์ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นโรงพยาบาลจิตเวชสงขลา ทีมจิตเวชโรงพยาบาลสงขลา และกรมสุขภาพจิตที่ 12 ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง โรคจิตเวชเด็กและวัยรุ่น การใช้ระบบสุขภาพจิต โรงเรียนวิถีใหม่ School Health HERO พร้อมทั้งมีการทำกิจกรรมกลุ่ม รู้จักฮีโร่ ครูในดวงใจ การสื่อสารจากใจ การลงโทษที่ฝังใจ สื่อสารข่าวร้าย และลูกศิษย์ที่ห่วงใย

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ