สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การติดตามผลการดำเนินการจัดการเรียนการสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยหลักสูตรฐานสมรรถนะ (CBE) ของโรงเรียนบ้านบาโงยซิแน
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 12 มีนาคม 2566
  • 222

วันที่ 10 มีนาคม 2566 นายนิรุตต์ เข็มเงิน ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้ นางสาวนุริซา ศรีเกษม ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ และนางสาวพลอยไพลิน ลิ้มพงศ์พันธ์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ  ร่วมต้อนรับ รศ.ดร.ประภาภัทร นิยม อธิการบดีสถาบันอาศรมศิลป์ พร้อมด้วยทีมงานสถาบันอาศรมศิลป์ ในการติดตามผลการดำเนินการจัดการเรียนการสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ด้วยหลักสูตรฐานสมรรถนะ (CBE) ของโรงเรียนบ้านบาโงยซิแน  ซึ่งโรงเรียนบ้านบาโงยซิแนเป็นสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา  โดยโรงเรียนบ้านบาโงยซิแนได้นำเสนอผลการดำเนินการจัดการเรียนการสอนของชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ซึ่งเป็นระดับชั้นนำร่องของปีการศึกษา 2565

ทั้งนี้ รศ.ดร.ประภาภัทร นิยม อธิการบดีสถาบันอาศรมศิลป์ และคณะทีมงานอธิการบดีสถาบันอาศรมศิลป์ ได้ให้คำปรึกษา คำแนะนำ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนด้วยหลักสูตรฐานสมรรถนะ (CBE) เพิ่มเติม เพื่อเอื้อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะเต็มตามศักยภาพสู่ระดับความสามารถที่สูงขึ้นให้กับคุณครูอย่างเป็นกัลยาณมิตร

อย่างไรก็ตาม ขอชื่นชมโรงเรียนบ้านบาโงยซิแนที่มีการจัดการเรียนรู้ที่ทำให้ผู้เรียนเกิดสมรรถนะได้อย่างชัดเจน

 

ขอขอบคุณ : ข่าว & ภาพ : ศน.นุริซา ศรีเกษม

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ