สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำและพัฒนาเว็บไซต์ของโรงเรียนในสังกัด
  • นางสาววันบัลกีส อีนดือเระ
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 9 มีนาคม 2564
  • 218

วันที่ 9 มี.ค. 2564 (เวลา 08.30 น.)

ดร.สมคิด หาแก้ว รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ได้รับมอบหมายจาก ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำและพัฒนาเว็บไซต์ของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 โดยมีนางปานจิตต์ อุ่นอก นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นผู้กล่าวรายงาน

การอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรของโรงเรียน ได้มีความรู้ ความเข้าใจหลักการออกแบบ พัฒนา จัดทำ และดูแลเว็บไซต์อย่างถูกต้อง สามารถนำความรู้ที่ได้ไปจัดทำ ดูแลเว็บไซต์อย่างมีคุณภาพ และโรงเรียนมีเว็บไซต์ สำหรับเผยแพร่ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันให้สาธารณชนได้ทราบ

โดยมี ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 พร้อมด้วย นายตอฮีรน หะยีเลาะแม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เข้าพบปะและให้กำลังใจแก่ผู้เข้ารับการอบรม ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2

ภาพประกอบ