สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอยะหา และอำเภอกาบัง เพื่อเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 27 ตุลาคม 2565
  • 195

วันที่ 27 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านยะหา

นายนิรุตต์ เข็มเงิน ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมการประชุมผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอยะหา และอำเภอกาบัง เพื่อเตรียมความพร้อมและชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา รวมทั้งสถานศึกษา ก่อนเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565 ซึ่งเป็นการประชุมร่วมกับภาคีเครือข่าย ทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ ปกครอง ทหาร และตำรวจ โดยมี นายไพสิฐ ทองเจิม ปลัดอำเภอยะหา (หัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอยะหา) เป็นประธานการประชุม ทั้งนี้ได้มีการชี้แจงมาตรการรักษาความปลอดภัยของหน่วยงานความมั่นคง รวมทั้งของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ให้กับผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอบันนังสตาได้รับทราบและถือปฏิบัติ

 

และในเวลา 13.00 น. นายนิรุตต์ เข็มเงิน ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ได้มอบนโยบายแนวทางการบริหารการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน 5 มี 5 ต้อง 12 คุณภาพ ให้กับผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอยะหา และอำเภอกาบังได้รับทราบ โดยมีแนวทางการปฏิบัติงานที่ “เรียบง่าย ไปด้วยกัน สพป.ยะลา 2” เพื่อคุณภาพของ สพป.ยะลา 2 และเพื่อคุณภาพนักเรียน ภายใต้แนวคิด “รักยะลา 2 ร่วมสร้างยะลา 2”

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ