สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการส่งเสริมการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อความก้าวหน้าทางวิชาชีพ
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 7 กันยายน 2565
  • 172

วันที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น. ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้ ดร.กีรติ จันทรมณี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อความก้าวหน้าทางวิชาชีพ  พร้อมบรรยายพิเศษ  โดยมีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 45 คน แบ่งเป็น ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 5 คน  ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 40 คน  ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2 

 กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาจัดโครงการส่งเสริมการจัดทำผลงานทางวิชาการของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อความก้าวหน้าทางวิชาชีพขึ้น  เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้มีความรู้  ความเข้าใจในเทคนิควิธีการ การเขียนผลงานทางวิชาการที่ถูกต้อง ตลอดจนการเขียนแบบประวัติ  ผลงาน  การประเมินค่างานและการตีค่างานในการขอกำหนดตำแหน่งที่สูงขึ้น  และนําองค์ความรู้ใหม่ที่ได้จากผลงานทางวิชาการไปประยุกต์หรือใช้ให้เป็นประโยชน์ เพื่อแก้ปัญหาหรือเพื่อพัฒนางานให้บรรลุวัตถุประสงค์ยิ่งขึ้น

 

ภาพทั้งหมด : https://bit.ly/3QnNzLN

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ