สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

Yala 2 จัดกิจกรรมถอดหมวก เปิดใจไป OD เพื่อเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา และกลุ่มอำนวยการ
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 1 มิถุนายน 2565
  • 204

วันที่ 30 - 31 พฤษภาคม 2565 ดร.ณศิภัสร์ โสภณธนินวิทย์ รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ได้รับมอบหมายนำบุคลากรกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา และกลุ่มอำนวยการ ร่วมกิจกรรม “ถอดหมวก เปิดใจไป OD” ตามโครงการเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพบุคลากรกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา และกลุ่มอำนวยการ เพื่อการพัฒนา Organization Development (OD) ภายใต้นโยบายของ ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 ในการเสริมสร้างพลังการทำงานเป็นทีมของแต่ละกลุ่มภายในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 โดยมีกิจกรรมในการเสริมสร้างพลัง ประกอบด้วย `1) กิจกรรมเกมสร้างพลัง เป็นการละลายพฤติกรรมของบุคลากรโดยใช้เกม  2) กิจกรรมกินสร้างพลัง เป็นกิจกรรมการร่วมมือร่วมใจกันจัดเตรียมอาหารและรับประทานอาหารร่วมกันของบุคลากร  3) กิจกรรมร้องสร้างพลัง เป็นกิจกรรมสร้างความมั่นใจ การกล้าแสดงออก เปิดเวทีให้กับบุคลากรทุกคนในการร้องเพลงเพื่อสร้างพลัง ปลุกพลังในตัวเองออกมา  4) กิจกรรมนอนสร้างพลัง เป็นการนอนและใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านหลังเดียวกัน จัดสรรเวลา จัดสรรพื้นที่  5) กิจกรรมดื่มสร้างพลัง เป็นกิจกรรมรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน และพูดคุยรับวันใหม่ร่วมกัน  6) กิจกรรมคุยสร้างพลัง เป็นกิจกรรม PLC เพื่อแลกเปลี่ยน สะท้อนปัญหา และหาทางแก้ปัญหาร่วมกัน  และ 7) กิจกรรมนำพลังมาสร้างงาน เป็นการสรุปผลการจัดกิจกรรมตลอดเสริมแรงในการทำงานในบทบาทที่ตนรับผิดชอบ รวมทั้งมอบเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม “ถอดหมวกเปิดใจไป OD”

ภาพประกอบ