สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการส่งเสริมประสบการณ์อาชีพของนักเรียนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา และโรงเรียนประชารัฐ
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 2 กันยายน 2564
  • 192

วันที่ 2 ก.ย. 2564 (เวลา 09.00 น.) ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2
ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้ นางสาวรัชดา ทองสุข รอง ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมประสบการณ์อาชีพของนักเรียนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา และโรงเรียนประชารัฐ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เพื่อดำเนินการส่งเสริมทักษะด้านอาชีพให้กับนักเรียนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้มีรายได้ระหว่างเรียน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยจัดสรรให้โรงเรียนขยายโอกาส จำนวน 8 โรง เป็นเงิน 128,000 บาท และโรงเรียนประชารัฐจังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 3 โรง เป็นเงิน 98,000 บาท
ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 จึงได้จัดประชุมเสริมสร้างความเข้าใจ ในการปฏิบัติงานของผู้เกี่ยวข้องเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์และนโยบายจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีนายภาณุวัฒน์ บุญยะรัตน์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างยะลา ในฐานะประธานกรรมการอาชีวศึกษาจังหวัดยะลา เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ "การจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อการมีงานทำในศตวรรษที่ 21 และการสร้างผู้ประกอบการออนไลน์" ผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้อำนวยการสถานศึกษา และคุณครู

ภาพประกอบ