สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ศึกษานิเทศก์ ลงพื้นที่นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านคลองน้ำใส และโรงเรียนบ้านลาแล
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 5 กันยายน 2567
  • 20

วันที่ 5 กันยายน 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางไพรินทร์ กาญจนพรหม ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  พร้อมด้วยนางรอสีเยาะ มะแอ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนายนูรดิน บายอ ลูกจ้างชั่วคราว  ลงพื้นที่นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านคลองน้ำใส  โดยโรงเรียนบ้านคลองน้ำใส  ใช้รูปแบบการนิเทศโดยใช้กระบวนการบริหารตามรูปแบบ  ISA  Model  ในการขับเคลื่อนกระบวนการนิเทศภายในเพื่อให้สถานศึกษามีศักยภาพ ประสิทธิภาพ และเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และได้นิเทศ ติดตามการจัดประสบการณ์การพัฒนาทักษะ EF ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล

จากนั้น ได้นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านลาแล โดยโรงเรียนบ้านลาแล ได้ใช้รูปแบบการนิเทศแบบ 4 step model  ในการขับเคลื่อนกระบวนการนิเทศภายในของสถานศึกษามีการดำเนินการนิเทศอย่างต่อเนื่อง มีนวัตกรรมการสอนที่หลากหลายเพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเพื่อให้สถานศึกษามีคุณภาพ และศักยภาพยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การนิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษาล้วนมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ครูสามารถจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning ) และนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น ภายใต้ "เรียนดี มีความสุข"

 

ขอขอบคุณ : ข่าว&ภาพ: ศน.ไพรินทร์ กาญจนพรหม

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ