สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ศึกษานิเทศก์ สพป.ยะลา เขต 2 ลงพื้นที่นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านคชศิลา และโรงเรียนบ้านบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 4 กันยายน 2567
  • 19

วันที่ 4 กันยายน 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแมม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางไพรินทร์ กาญจนพรหม ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  และนางรอสีเยาะ มะแอ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  ลงพื้นที่นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านคชศิลา  โดยโรงเรียนบ้านคชศิลามีรูปแบบการนิเทศแบบกัลยาณมิตร โดยใช้ KHOSILA  Model  เป็นการขับเคลื่อนกระบวนการนิเทศภายใน เพื่อให้สถานศึกษามีศักยภาพในการพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ของผู้เรียนให้สอดคล้องกับมาตรฐานหลักสูตร และได้นิเทศ ติดตามการจัดประสบการณ์การพัฒนาทักษะ EF ของนักเรียนระดับชั้นอนุบาล

จากนั้น ได้นิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษา ณ โรงเรียนบ้านบาละ โดยโรงเรียนบ้านบาละ  ได้ใช้รูปแบบการนิเทศ 4 ส  สร้างสรรค์  ในการขับเคลื่อนกระบวนการนิเทศภายในของสถานศึกษามีการดำเนินการนิเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สถานศึกษามีคุณภาพยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การนิเทศ ติดตามการนิเทศภายในของสถานศึกษาล้วนมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ครูสามารถจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning ) และนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น ภายใต้ "เรียนดี มีความสุข"

 

ขอขอบคุณ : ข่าว&ภาพ : ศน.ไพรินทร์  กาญจนพรหม

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ