สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมให้การต้อนรับ พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี ในโอกาสเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านบาละ
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 30 สิงหาคม 2567
  • 23

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 พร้อมด้วยผู้บริหารสถานศึกษาศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาบาละ  ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา  และนักเรียน  ร่วมให้การต้อนรับ พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี ในฐานะกรรมการโครงการกองทุนการศึกษา และคณะ  ในโอกาสเดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษา และพบปะพูดคุยกับคณะผู้บริหาร คณะครู ตัวแทนคณะกรรมการสถานศึกษาและผู้นำชุมชน  พร้อมทั้งรับฟังการรายงานผลการดำเนินงานบริหารจัดการเรียนการสอน ในปีการศึกษา 2567  ตามแนวทาง 3 เสาหลัก 5 กลยุทธ์ของโรงเรียนบ้านบาละ  ซึ่งโรงเรียนบ้านบาละเป็นโรงเรียนในโครงการกองทุนการศึกษาในพื้นที่จังหวัดยะลา ณ ห้องประชุมพิกุลแก้ว โรงเรียนบ้านบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา

       ทั้งนี้ พลเอก เฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี ได้ชื่นชมโรงเรียนบ้านบาละที่ได้มีการพัฒนาตนเองเพิ่มมากขึ้น โดยมีการขับเคลื่อนยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษา และคุณภาพผู้เรียน อย่างต่อเนื่อง  พร้อมนี้ได้เยี่ยมชมบูธนิทรรศการเสริมสร้างทักษะอาชีพและการมีรายได้ระหว่างเรียนของนักเรียนโรงเรียนบ้านบาละ

 

รูปภาพเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/10S_6k6-d0BltoaMCgIFRL8hO6aKUvS6l

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

 

ภาพประกอบ