สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 พบปะให้กำลังใจศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาปะแต ในการจัดแข่งขันกีฬา-กรีฑาสานสัมพันธ์ "ศูนย์เครือข่ายฯ ปะแตเกมส์ 67"
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 29 สิงหาคม 2567
  • 27

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 พบปะให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียนของศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาปะแต ในโอกาสศูนย์เครือข่ายฯ ปะแต จัดการแข่งขันกีฬา-กรีฑาสานสัมพันธ์ "ศูนย์เครือข่ายฯ ปะแตเกมส์ 67" ขึ้น เพื่อพัฒนานักเรียนบนพื้นฐานร่างกายที่สมบูรณ์ มีพลานามัย จิตใจและอารมณ์ที่ดี  ซึ่งการเล่นกีฬาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างเสริมพลานามัยที่ดีของนักเรียน โดยนักเรียนได้เรียนรู้เรื่องความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด  ทั้งนี้ศูนย์เครือข่ายฯ ปะแต จัดแข่งขันกีฬา-กรีฑาสานสัมพันธ์ขึ้น ระหว่างวันที่ 21 - 22 สิงหาคม 2567 มีการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ ฟุตบอลชาย 7 คน , วอลเล่ย์บอลหญิง , ตะกร้อชาย , เปตองทีมผสม รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และแชร์บอลหญิง รุ่นอายุในเกิน 10 ปี และการแข่งขันกรียกรีฑา รวมทั้งกีฬาพื้นบ้านของชุมชน วันที่ 29 สิงหาคม 2567

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : รุสดา สาแม ครู โรงเรียนท่าละมัย

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ