สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ลงพื้นที่กำกับ ติดตาม และให้คำปรึกษาการดำเนินการนำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ตามมติคณะรัฐมนตรี พ.ศ. 2563 ของสถานศึกษาในสังกัด สพป.ยะลา เขต 2 
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 22 สิงหาคม 2567
  • 39

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม  ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้ นายวาทยุทธ พุทธพรหม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  และ ว่าที่ ร.ต.หญิงสุวนันต์ สุวรรณรัตน์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  (ผู้รับผิดชอบหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา)  ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน ป.ป.ช. จังหวัดยะลา  ในโอกาสลงพื้นที่กำกับ ติดตาม และให้คำปรึกษาการดำเนินการนำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ตามมติคณะรัฐมนตรี พ.ศ. 2563 ของสถานศึกษาในสังกัด สพป.ยะลา เขต 2  โดยได้ร่วมติดตาม และลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนในสังกัดที่เป็นกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนปกติและจัดการเรียนการสอนอิสลามแบบเข้มที่ได้นำหลักสูตรต้านทุจริตศึกษาไปใช้ในการจัดการเรียนการสอนแก่นักเรียน ณ สพป.ยะลา เขต 2  โรงเรียนบ้านเตาปูน (ธนาคารกรุงเทพ 16)  โรงเรียนบ้านตะบิงติงงี  และโรงเรียนบ้านวังสำราญ

 

#หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา  #ปปช  #ปปชจังหวัดยะลา

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ