สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา และลูกเสือต้านภัยยาเสพติด
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 21 สิงหาคม 2567
  • 33

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานเปิดการประชุมคณะกรรมการโครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา  สพป.ยะลา เขต 2  เพื่อพิจารณากำหนดรูปแบบกิจกรรม การจัดกิจกรรม และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้จัดกิจกรรมค่าย "สพฐ. สร้างสรรค์ปันสุข" (OBEC Sharing Happiness Camp : OSH Camp) และลูกเสือต้านภัยยาเสพติด  
กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา จะดำเนินโครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีกิจกรรม ค่าย "สพฐ. สร้างสรรค์ปันสุข" (OBEC Sharing Happiness Camp : OSH Camp) และลูกเสือต้านภัยยาเสพติด เพื่อพัฒนานักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นให้มีศักยภาพและเป็นนักเรียนแกนนำ สามารถนำความรู้ขยายผลให้กับนักเรียนสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติด สารเสพติดในสถานศึกษา รู้เท่าทันไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด สารเสพติด ทั้งในมิติการใช้ การเสพและการค้า อีกทั้งเกิดทักษะสามารถป้องกันตนเอง สามารถแก้ปัญหาเมื่อได้รับผลกระทบจากภัยยาเสพติด สารเสพติด ภัยคุกคามรูปแบบใหม่ ซึ่งกลุ่มเป้าหมายจะเป็นโรงเรียนขยายโอกาสในสังกัด ซึ่งจะมีนักเรียนที่เข้าร่วม จำนวน 100 คน และจะจัดกิจกรรมขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 28  สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมขุนศิลป์ สำนักงกงานศึกษาธิการภาค 7

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ