สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

สพป.ยะลา เขต 2 จัดการประชุมอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 (อ.ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 8/2567
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 21 สิงหาคม 2567
  • 41

วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 จัดการประชุมอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 (อ.ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 8/2567 ณ ห้องประชุมยีลาปัน สพป.ยะลา เขต 2 โดยมีนายอารี ดิเรกกิจ ประธานอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2  เป็นประธานการประชุม  และมีอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เข้าร่วมการประชุมเพื่อขับเคลื่อนงานด้านการบริหารงานบุคคล ซึ่งมีวาระการประชุมพิจารณา ดังนี้

1. การเลื่อนระดับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้นประเภททั่วไป

2. การเลื่อนระดับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2) เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้นประเภทวิชาการระดับชำนาญการ

3. ข้อมูลสภาพอัตรากำลังครู ปีการศึกษา 2567

4. การกำหนดตำแหน่งและอัตราเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา เพื่อรองรับการบรรจุนิสิตทุนโครงการเพชรในตม รุ่นที่ 35

5. ขออนุมัติผลการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการ ตามหลักเกณฑ์ ว9/2564 (กรณีย้าย)

6. การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะครูชำนาญการ เลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ

7. การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะ รองผู้อำนวยการชำนาญการ เลื่อนเป็นวิทยฐานะรองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ

8. การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะชำนาญการ และเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ

9. การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะครูชำนาญการ และเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ

10.การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะครูชำนาญการ และเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ

11. การประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และการแต่งตั้งครูผู้ช่วยให้ดำรงตำแหน่งครู (สังกัด สพป.ยะลา เขต 2)

12. การย้ายผู้บริหารสถานศึกษาไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเดิมในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นสถานศึกษา "1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ" สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

13. การดำเนินการคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตมเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย รุ่นที่ 35 ปีการศึกษา 2563

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ