สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการและประชุมออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting สรุปผลการดำเนินงานและเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2567  และเตรียมความพร้อมในบทบาทหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เพื่อรองรับงบประมาณปี พ.ศ. 2568 
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 19 สิงหาคม 2567
  • 37

          วันที่ 19 สิงหาคม 2567  เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางแวรอฮีหมะ สะมะแอ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์  พร้อมด้วยนายฟูรกอล เจ๊ะเตะ นักวิชาการพัสดุชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร  และนางรอสนีย์ หะยะ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ  เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการและประชุมออนไลน์ ผ่านระบบ Zoom Meeting สรุปผลการดำเนินงานและเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2567  และเตรียมความพร้อมในบทบาทหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ เพื่อรองรับงบประมาณปี พ.ศ. 2568  ณ ห้องคอนเฟอเร้นซ์ (DLICT)  สพป.ยะลา เขต 2  โดยมีนางสาวพัชรกันย์ เมธาอัครเกียรติ ผู้อำนวยการสำนักการคลังและสินทรัพย์  เป็นประธานการประชุมและบรรยาย

          สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจัดการประชุมเพื่อให้ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 245 เขต เกิดความตระหนักในการเร่งรัดการเบิกจ่ายและการใช้จ่ายงประมาณหรือก่อหนี้ผูกพันเงินงบประมาณปี พ.ศ. 2567 และเกิดความตระหนักในการเร่งรัดการเบิกจ่ายเงินกันไว้เบิกเหลื่อมปีงบประมาณปี พ.ศ. 2566 ได้ทันภายในวันทำการสุดท้ายของเดือนกันยายน พ.ศ. 2567 รวมถึงสามารถนำความรู้ ทักษะที่ได้รับไปใช้ในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารจัดการงบประมาณเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา ให้สอดคล้องกับบริบทพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ