สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการโรงเรียนสุจริต ประจำปี 2567  กิจกรรมบริษัทสร้างการดีและกิจกรรมสื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นต่อต้านการทุจริต
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 31 กรกฎาคม 2567
  • 65

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษาจัดโครงการโรงเรียนสุจริต ประจำปี 2567  กิจกรรมบริษัทสร้างการดีและกิจกรรมสื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นต่อต้านการทุจริต  โดยมีนายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการโรงเรียนสุจริต ประจำปี 2567ฯ  ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2 

การจัดกิจกรรมบริษัทสร้างการดีและกิจกรรมสื่อสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นต่อต้านการทุจริตมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้โรงเรียนมีความเข้มแข็งในการขับเคลื่อนโครงการเสริมสร้าง คุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ 2567  และเพื่อสนับสนุนให้โรงเรียนดำเนินกิจกรรมด้านการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ที่ถูกต้องให้กับนักเรียน พัฒนาการเรียนรู้ที่เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลง รวมทั้งปลูกจิตสำนึกให้นักเรียนมีคุณลักษณะสุจริต 5 ประการ ได้แก่ ทักษะกระบวนการคิด  มีวินัย  ซื่อสัตย์สุจริต  อยู่อย่างพอเพียง และมีจิตสาธารณะ

มีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 68 คน  และคณะทำงาน จำนวน 22 คน  มีนางสุชาดา จารงค์ ครู วิทยฐานะเชี่ยวชาญ โรงเรียนบ้านตะบิงติงงี เป็นวิทยากรให้ความรู้และถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมบริษัทสร้างการดี  และนางสาวมาวะดี ศรีพลอย นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ และนายศราวุธ คออุเซ็ง ลูกจ้างชั่วคราว ปฏิบัติหน้าที่งานด้านการประชาสัมพันธ์  ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ และวิธีการในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นต่อต้านการทุจริต พร้อมทั้งใช้โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ  โดยผู้เข้าร่วมโครงการได้ลงมือปฏิบัติใช้งานโปรแกรมตัดต่อ และสามารถนำไปต่อยอดผลิตภาพยนตร์สั้น

 

รูปเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1KmqLybJi6wwZLDo-1Uh_dJ7poqXRs8gM?usp=sharing

#บริษัทสร้างการดี #การต่อต้านการทุจริต

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ