สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว "เกล็ดแก้วเกมส์ 2567" ประจำปีการศึกษา 2567
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 25 กรกฎาคม 2567
  • 69

วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 09.00 น.
นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว "เกล็ดแก้วเกมส์ 2567" ประจำปีการศึกษา 2567  ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว  โดยโรงเรียนบ้านเกล็ดแก้วจัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้น (1) เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง  (2) เพื่อฝึกการเป็นผู้นำ ผู้ตามที่ดี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย (3)เพื่อให้นักเรียนหันมาสนใจการกีฬา  (4) เพื่อให้นักเรียนรู้จักการทำงานเป็นหมู่คณะ  (5) เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ และ (6)เพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียน
นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจ และชื่นชมยินดีอีกครั้ง ที่คณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษา ได้ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้น โดยมีคณะคุณครูเป็นที่ปรึกษาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสร่วมแข่งขันกีฬา อันจะก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคี และมีพลานามัยสมบูรณ์ สามารถศึกษาเล่าเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และให้นักกีฬาได้ตระหนักว่า การแข่งขันกีฬานั้น สิ่งสำคัญที่สุด คือการได้เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งจะก่อให้เกิดประสบการณ์ทางด้านกีฬา ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม ขอให้นักกีฬาทุกคนจงภูมิใจว่า เราได้ทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดแล้ว เพราะผลที่จะตามมาก็คือ ทำให้เรารู้จักคำว่า "น้ำใจนักกีฬา " 

รูปเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1AMY-Azq1PPenEENiPiPKGQ17ArKBqMJ0?usp=drive_link
#โรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว
 #Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ