สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมชี้แจงข้อมูลการเชื่อมโยง (Link) และช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 2 กรกฎาคม 2567
  • 89

วันที่ 2 กรกฎาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นายวาทยุทธ พุทธพรหม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานการประชุมชี้แจงข้อมูลการเชื่อมโยง (Link) และช่องทางการตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายใน (IIT) และแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT)  ในการการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567  พร้อมพบปะผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูผู้เข้าร่วมการประชุม ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ Zoom Meeting ณ ห้องประชุมยีลาปัน สพป.ยะลา เขต 2  โดยมีนางสาวจาริณี มาฮะ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา , นางสาวพาตรี ลาโฮยา นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ , นางสาวนูรูลนาเดีย บาฮะคีรี เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน , นางสาวไซนะ ยะลอ พนักงานราชการ , นายอัลบูคอรี เต๊ะแต พนักงานราชการ  และนายรอมซี ตาเละ พนักงานราชการ  เข้าร่วมการประชุม

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ