สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

สพป.ยะลา เขต 2 จัดประชุมชี้แจง คู่มือ "แนวการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาที่เป็นหน่วยงานย่อย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน"
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 20 มิถุนายน 2567
  • 82

วันที่ 20 มิถุนายน 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานเปิดการประชุมชี้แจง คู่มือ "แนวการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษาที่เป็นหน่วยงานย่อย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน" สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2  มีนายมูฮัมมะยากี อาเนาะกาแซ นักวิชาการตรวจสอบภายในปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการหน่วยตรวจสอบภายใน เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีนางอรนุช ชะโนวรรณ พนักงานราชการ ร่วมชี้แจงและสร้างความเข้าใจให้กับครูผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีของสถานศึกษา จำนวน 68 โรงเรียน  ผ่านระบบออนไลน์ Google Meet ณ ห้องประชุมยีลาปัน สพป.ยะลา เขต 2

          หน่วยตรวจสอบภายในจัดการประชุมขึ้นเพื่อชี้แจงแนวทางการนำคู่มือไปใช้เป็นเครื่องมือในการประเมินผลการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี ในลักษณะการประเมินตนเองในเบื้องต้น โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้กำหนดประเด็นที่มีสาระสำคัญและจำเป็นที่สถานศึกษาต้องดำเนินการ เพื่อให้การปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชีครบถ้วน ถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบ หลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติของทางราชการ โดยประเมินในประเด็นหลักที่เป็นสาระสำคัญ จำนวน 10 ประเด็น

 

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ