สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

โครงการ “อบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ในการปฏิบัติงาน คุณธรรมจริยธรรม สำหรับครูผู้ช่วยสู่ครูมืออาชีพ”
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 14 มิถุนายน 2567
  • 98

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานเปิดโครงการ “อบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างความรู้ในการปฏิบัติงาน คุณธรรมจริยธรรม

สำหรับครูผู้ช่วยสู่ครูมืออาชีพ” และมีนายวาทยุทธ พุทธพรหม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 พบปะและให้กำลังใจผู้เข้าร่วมอบรม ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2 โดยมีครูผู้ช่วย จำนวน 31 คน เข้าร่วมอบรม

 

กลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ขึ้น เพื่อให้ครูผู้ช่วยมีความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ ระเบียบ กฎหมาย การประกอบอาชีพควบคุมทักษะการปฏิบัติงานอย่างครูมืออาชีพ ความก้าวหน้าในวิชาชีพ ระบบค่าตอบแทน ตลอดจนคุณลักษณะครูที่ดี รวมทั้งเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจ ทักษะ เจตคติ และประสบการณ์ในการปฏิบัติงานให้สามารถปฏิบัติราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งเสริมให้ดำรงชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และมีวินัยในการออม ซึ่งการอบรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 มิถุนายน 2567

 

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายพิพัฒน์ แสนโสม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง ประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

นางสาวนูรุลฮูดา มามุ นิติกรปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี และนายฟูรกอล เจ๊ะเตะ นักวิชาการพัสดุชำนาญการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง วินัย คุณธรรม จริยธรรมและจรรยาบรรณวิชาชีพ

นางสาวพฤศจิ อุ่นอก ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนายฉัตรชัย ชายแก้ว ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ร่วมเป็นวิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้ ประสบการณ์ และร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง การจัดการเรียนการสอน การบริหารจัดการชั้นเรียน การมีส่วนร่วมการพัฒนาในสถานศึกษา และทักษะการใช้ภาษาและเทคโนโลยี

 

รูปเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1s1SU5XA3IwBYcvdnJXi4x3m-SoRsiJq5?usp=sharing

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ