สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ PLC การบริหารจัดการโรงเรียนคุณภาพและการใช้ทรัพยากรร่วมกัน ประจำปีงบประมาณ 2567
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 21 พฤษภาคม 2567
  • 116

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ PLC การบริหารจัดการโรงเรียนคุณภาพและการใช้ทรัพยากรร่วมกัน ประจำปีงบประมาณ 2567 ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2 โดยมีตัวแทนครูโรงเรียนคุณภาพเข้าร่วมกิจกรรม

กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา จัดอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ขึ้น เพื่อพัฒนา ส่งเสริมการศึกษาในการดำเนินงานโรงเรียนคุณภาพในสังกัด รวมทั้งเพื่อนิเทศ กำกับ และติดตามการศึกษาของโรงเรียนคุณภาพในสังกัด

นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวว่า โครงการโรงเรียนคุณภาพ เป็นนโยบายสำคัญของกระทรวงศึกษาธิการที่มุ่งหวังให้โรงเรียนได้รับการพัฒนาให้มีคุณภาพเละปลอดภัย โดยสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้ดำเนินการพัฒนาต่อยอดจากโครงการเดิมคือ โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล โรงเรียนคุณภาพชุมชน และโรงเรียนที่สามารถดำรงอยู่ได้ด้วยตนเอง (Stand Alone) และ 1 อำเภอ 1 โรงเรียนคุณภาพ ซึ่งได้มีการกำหนดทิศทางการขับเคลื่อนโครงการ ภายใต้กรอบการดำเนินงานและจุดเน้น 7 ด้าน พร้อมทั้งมุ่งเน้นการพัฒนาโรงเรียนให้มีคุณภาพ ได้มาตรฐานตามบริบทของตนเอง และเป็นการสร้างโอกาสให้นักเรียนในพื้นที่ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ

รูปเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/.../1VLOyKtBb3vY...

#1อำเภอ1โรงเรียนคุณภาพ

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ