สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างเสริมทักษะ ความรู้ ให้กับผู้รับผิดชอบโครงการส่งเสริมสุขภาพในสถานศึกษา และโครงการอาหารกลางวัน
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 16 พฤษภาคม 2567
  • 96

          วันที่ 12 - 15 พฤษภาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางสาวจาริณี มาฮะ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา  เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างเสริมทักษะ ความรู้ ให้กับผู้รับผิดชอบโครงการส่งเสริมสุขภาพในสถานศึกษา และโครงการอาหารกลางวันของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา  ณ โรงแรมริเวอร์ไซด์ กรุงเทพมหานคร

          การประชุมมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้รับผิดชอบโครงการสุขภาพ และโครงการอาหารกลางวัน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มีแนวทางในการดำเนินงานได้อย่างถูกต้อง ตรงตามเจตนารมณ์ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) และส่งผลให้เกิดการพัฒนาสุขภาพนักเรียนอย่างครบวงจร พร้อมทั้งชี้แจงแนวทางการกำกับ ติดตามการดำเนินงานตามประกาศของ สพฐ. ว่าด้วยการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ที่ส่งเสริมสุขภาพในสถานศึกษา พ.ศ. 2564

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : ดร.จาริณี มาฮะ/สพฐ.

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ