สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างการรับรู้และเข้าใจแนวทางการดำเนินงานโครงการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาฯ
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 2 พฤษภาคม 2567
  • 97

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  สพป.ยะลา เขต 2  จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างการรับรู้และเข้าใจแนวทางการดำเนินงานโครงการบริหารจัดการเพื่อพัฒนา ส่งเสริมและขับเคลื่อนการจัดการเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์มการเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567  เพื่อพัฒนาพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความเข้าใจและมีทักษะในการจัดการเรียนรู้และประสบการณ์ที่ดีให้กับนักเรียน  โดยมีครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 68 คนเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการ ณ ห้องประชุมอดินันท์ ปากบารา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2

 

ทั้งนี้มีนายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ พร้อมพบปะให้กำลังใจผู้เข้าร่วมการประชุม และกล่าวว่า การจัดการเรียนการสอนในปัจจุบันเป็นสิ่งที่มีความท้าทายสำหรับครูยุคใหม่ ซึ่งครูจะต้องปรับกระบวนการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคโนโลยี และสื่อการเรียนรู้ที่หลากหลายผ่านแพลตฟอร์มการเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัลเข้าไปช่วยกระตุ้น ส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความต้องการที่จะเรียนรู้ และสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา (Anywhere Anytime) พร้อมทั้งจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา โดยให้ผู้เรียนเรียนรู้อย่างมีความสุข  และมีนางสุนันทา ปริปุรณะ รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  นายมูฮัมหมัดรุสดี อามีรุดดีน ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  และนายรอมซี ตาเละ พนักงานราชการ กลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมเป็นวิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้วิธีการใช้งานและการอัปโหลดสื่อการเรียนรู้ไปยังแพลตฟอร์มการเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัล OBEC Content Centerและในเวลา 16.30 น.  ดร.วาทยุทธ พุทธพรหม  รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการฯ

 

รูปเพิ่มเติม >> https://drive.google.com/drive/folders/1T0kgQBYEG3-6RwslBR0vr79_Qj4O-6qM?usp=sharing

 

 

#เรียนรู้อย่างมีความสุข  #เรียนดีมีความสุข

#แพลตฟอร์มการเรียนรู้เทคโนโลยีดิจิทัล

#เรียนรู้ได้ทุกที่ทุกเวลา #AnywhereAnytime

#การจัดการเรียนรู้เชิงรุก #ActiveLearning

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา

 

 

ภาพประกอบ