สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 22 เมษายน 2567
  • 104

วันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 10.00 น.  ดร.วาทยุทธ พุทธพรหม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำเขตตรวจราชการที่ 7 (ยะลา ปัตตานี นราธิวาส)  โดยมี ดร.อาดุลย์ พรมแสง ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 1 (ประธานกรรมการบริหารกลุ่มพื้นที่การศึกษา ประจำเขตตรวจราชการที่ 7) เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ณ ห้องประชุมบุหงาตันหยง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1

ทั้งนี้ การลงนามในบันทึกข้อตกลงเกี่ยวข้องกับ เรื่อง การปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อสร้างโอกาสและยกระดับคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐานให้สูงขึ้น และพร้อมที่จะรับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เป็นระยะเวลา 1 ปี ตามองค์ประกอบ ตัวชี้วัด คะแนนการประเมิน และวิธีการประเมินที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานกำหนด และเป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนดไว้

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : อัยรดา โบโส นักประชาสัมพันธ์ สพป.ยะลา เขต 1

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา

ภาพประกอบ