สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 ร่วมให้คำปรึกษา/แนะนำ การบริหารการศึกษาในรูปแบบการใช้พื้นที่เป็นฐานให้กับรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขตตรวจราชการที่ 7
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 29 มีนาคม 2567
  • 91

วันที่ 28 - 30 มีนาคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  กรรมการและเลขานุการ คณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง (Coaching Team) ในการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในระยะเวลา 1 ปี เขตตรวจราชการที่ 7 ร่วมให้คำปรึกษา/แนะนำ การบริหารการศึกษาในรูปแบบการใช้พื้นที่เป็นฐาน  ณ สพม.นราธิวาส และ สพป.นราธิวาส เขต 2 จังหวัดนราธิวาส  โดยมีนายสุพจน์ มณีรัตนโชติ ผู้อำนวยการ สพม.นราธิวาส เป็นประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา/พี่เลี้ยง และนายสราวุธ ยอดรักษ์ กรรมการฯ  

ทั้งนี้ นายสุคันธชาติ ขันศรี รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  และนายพิพัฒน์ แสนโสม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เข้ารับการให้คำปรึกษา/แนะนำ การประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษา ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี ในครั้งนี้ด้วย

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : สพม.นราธิวาส

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ