สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

พิธีปัจฉิมนิเทศและวันแห่งความสำเร็จของนักเรียน โรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว(ซีเซะ)
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 28 มีนาคม 2567
  • 87

วันที่ 28 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีปัจฉิมนิเทศและวันแห่งความสำเร็จของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 พร้อมให้โอวาท และมอบอนุบัตรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา ณ โรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว(ซีเซะ) อำเภอยะหา จังหวัดยะลา โดยมีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา จำนวน 38 คน และนักเรียนที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ จำนวน 29 คน

ทั้งนี้ นายเอกพงษ์ ศรีสุวรรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเกล็ดแก้ว ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อให้นักเรียนตระหนักเห็นคุณค่าของตนเอง สถาบัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความกตัญญูรู้คุณแก่สถาบัน ผู้บริหาร และคณะครู เพื่อให้นักเรียนได้มีแนวทางปฏิบัติตามเป้าหมาย วิสัยทัศน์ ปรัชญา และจุดเน้นของโรงเรียนหลังจบการศึกษา และเพื่อเตรียมตัวนักเรียนให้มีความพร้อมในการออกไปสู่สังคม โดยจะให้ความรู้ความเข้าใจแก่เด็กในเรื่องการปรับตัว การเรียนรู้ในสังคม และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับตนเอง

นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวว่า

การเตรียมความพร้อมที่จะออกไปเผชิญโลกภายนอก นักเรียนจะต้องไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ต้องกล้าคิด กล้าทำ กล้าที่จะฝันและมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนดังคติที่ว่า “ฝันให้ไกล ไปให้ถึง” โดยนักเรียนจะต้องตั้งจุดมุ่งหมายเอาไว้และตั้งใจที่จะไปให้ถึงความสำเร็จ และสิ่งที่สำคัญนักเรียนต้องเป็นคนดี ดำรงชีวิตอย่างมีคุณภาพ มีจิตใจที่ดีงาม มีคุณธรรมจริยธรรม และเป็นพลเมืองที่ดีเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนให้สังคมของเราดำเนินต่อไป

รูปเพิ่มเติม >> https://photos.app.goo.gl/xunWPLcFSA4WfS3d6

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ