สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินงานทุนการศึกษารายปีต่อเนื่องของผู้ได้รับผลกระทบ สืบเนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ระดับจังหวัดยะลา ครั้งที่ 1/2567
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 19 มีนาคม 2567
  • 83

วันที่ 19 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น.  ที่ห้องประชุมรวงผึ้ง สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดยะลานายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางมุกดา ยะหริ่ง นักวิชาการศึกษาชำนาญการ  เข้าร่วมการประชุมคณะอนุกรรมการดำเนินงานทุนการศึกษารายปีต่อเนื่องของผู้ได้รับผลกระทบ สืบเนื่องจากสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ระดับจังหวัดยะลา ครั้งที่ 1/2567 โดยมีนางอภิญญา แพทย์ศรี รองศึกษาธิการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมฯ  เพื่อพิจารณากลั่นกรอง คุณสมบัติข้อมูล และเอกสารหลักฐานของผู้ยื่นคำขอรับทุนการศึกษาฯ เพื่อให้ความเห็นชอบเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่กระทรวงศึกษาธิการกำหนด โดยระดับเด็กเล็กก่อนวัยเรียนมีสิทธิได้รับทุนการศึกษา จำนวน 5,000 บาทต่อปี/ในระดับอนุบาลมีสิทธิได้รับทุนการศึกษา 6,000 บาทต่อปี/ในระดับประถมศึกษามีสิทธิได้รับทุนการศึกษา 6,000 บาทต่อปี/ในระดับมัธยมศึกษาหรือประกาศนียบัตรวิชาชีพมีสิทธิได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาทต่อปี/ในระดับอุดมศึกษาหรือประกาศนียบัตรระดับสูงมีสิทธิได้รับทุนการศึกษา 20000 บาทต่อปี/ และการศึกษาตามอัธยาศัย (กศน.) มีสิทธิได้รับทุนการศึกษา 5000 บาทต่อปี ก่อนนำเสนอไปยังศูนย์ขับเคลื่อนการศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศค.จชต.) พิจารณาให้ความเห็นชอบต่อไป

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : นิมิต แก้วอินทร์ นักประชาสัมพันธ์ ศธจ.ยะลา

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา

ภาพประกอบ