สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

รอง ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม OPEN HOUSE ชมนิทรรศการ พร้อมให้กำลังใจนักเรียน @โรงเรียนบ้านบันนังดามา และโรงเรียนบ้านลาแล
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 7 มีนาคม 2567
  • 103

         วันที่ 7 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นายวรวิทย์ มัจฉา รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม OPEN HOUSE และตลาดนัดวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2566  ณ อาคารยางนาโรงเรียนบ้านบันนังดามา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ซึ่งโรงเรียนบ้านบันนังดามาจัดกิจกรรม OPEN HOUSE ขึ้น เพื่อแสดงผลผลิตของครูและนักเรียนให้กับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งเป็นการส่งเสริมและตอบสนองความสามารถทางวิชาการและความสร้างสรรค์ของผู้เรียนเพื่อการประกอบอาชีพต่อไป

         และในเวลาต่อมา นายวรวิทย์ มัจฉา รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  ร่วมเป็นเกียรติและชมนิทรรศการ พร้อมให้กำลังใจนักเรียนในกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ “LALAE Open House ปีการศึกษา 2566” ณ โรงเรียนบ้านลาแล อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา  โดยโรงเรียนบ้านลาแลจัดกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ “LALAE Open House” เพื่อเผยแพร่ผลงานนักเรียนและครูสู่ชุมชน และเปิดโอกาสให้นักเรียนแสดงความรู้ความสามารถในด้านต่าง ๆ ให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน หน่วยงานภาครัฐและเอกชน ชุมชน ผู้ปกครองได้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : รอมซี ตาเละ/Sittichai Mik

 

#OPENHOUSEบันนังดามา

#LALAEOpenHouse

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ