สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีทักษะชีวิตที่ดี
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 22 กุมภาพันธ์ 2567
  • 97

         วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นางสุนันทา ปริปุรณะ รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีทักษะชีวิตที่ดีและกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC , KM) และนำเสนอ Best Practice ตามโครงการคุณภาพการจัดการศึกษาเด็กเรียนรวมและเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ประจำปีงบประมาณ 2567  พร้อมบรรยายพิเศษ  โดยมีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่สอนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 จำนวน 68 เข้ารับการอบรม ซึ่งการจัดอบรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถและทักษะในการจัดการเรียนการสอนและพัฒนาสมรรถภาพเด็กในแต่ละประเภทได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

 

         ทั้งนี้ นายอารี ดิเรกกิจ ประธานอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2  และนายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  ได้พบปะให้กำลังใจผู้เข้ารับการอบรม พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับนายอัสอารี  ซารีเดะ ครูโรงเรียนบ้านคีรีลาดพัฒนา ในโอกาสเป็นผู้นำเสนอผลงานที่เป็นเลิศ  Best Practice เรื่อง “การพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีทักษะชีวิตที่ดี” ณ ห้องประชุมอดินันห์ ปากบารา สพป.ยะลา เขต 2

 

#การพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีทักษะชีวิตที่ดี

#กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้PLC #กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้KM

#BestPractice #ผลงานที่เป็นเลิศ  

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ