สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมปฏิบัติการขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” สู่การนิเทศอย่างมีประสิทธิภาพ ตามโครงการพัฒนาการนิเทศการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 20 กุมภาพันธ์ 2567
  • 83

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 มอบหมายให้นางสุพัตรา อ่อนแก้ว ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา เข้าร่วมการประชุมปฏิบัติการขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” สู่การนิเทศอย่างมีประสิทธิภาพ ตามโครงการพัฒนาการนิเทศการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม พร้อมให้โอวาทและมอบแนวทางการขับเคลื่อนนโยบาย สู่การปฏิบัติงานด้านการนิเทศการศึกษา พร้อมด้วยนางเกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้มาพบปะให้กำลังใจและมอบแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายสู่การนิเทศอย่างมีประสิทธิภาพ ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ การประชุมปฏิบัติการขับเคลื่อนนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” สู่การนิเทศอย่างมีประสิทธิภาพ จัดโดยหน่วยศึกษานิเทศก์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศฯ ทุกคนมีความรู้ความเข้าใจนโยบายและมีแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติในระดับเขตพื้นที่ มีแผนการขับเคลื่อนนโยบายด้วยกระบวนการนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่และของเครือข่ายการนิเทศการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ ความสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคของการนิเทศ และการขับเคลื่อนงานนิเทศในบทบาท หน้าที่ของการเป็นผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศฯ อีกทั้งยังมีกิจกรรมที่เติมเต็ม เพื่อสร้างความเข้าใจในการนำนโยบายลงสู่การปฏิบัติอีกหลายกิจกรรม

ขอขอบคุณ : ภาพ : ศน.สุพัตรา อ่อนแก้ว

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ