สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุม อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา ครั้งที่ 2/2567
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 13 กุมภาพันธ์ 2567
  • 94

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 จัดประชุมอนุกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 (อ.ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมยีลาปัน สพป.ยะลา เขต 2 โดยมีนายอารี ดิเรกกิจ ประธานอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เป็นประธานการประชุม และมีอนุกรรมการ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 เข้าร่วมการประชุม เพื่อขับเคลื่อนงานด้านการบริหารงานบุคคล โดยพิจารณาเรื่องดังต่อไปนี้

1 การตั้งคณะกรรมการกลั่นกรองการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครู ประจำปี พ.ศ. 2567

2 การกำหนดสัดส่วนตำแหน่งว่างผู้บริหารสถานศึกษา

3 ขออนุมัติผลการประเมินและแต่งตั้งให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (กรณีปรับปรุงผลงานทางวิชาการ)

4 การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะครูชำนาญ การเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (การขออนุมัติผลการประเมินฯ)

5 การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน)

6 การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน)

7 การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ (การขออนุมัติผลการประเมิน)

8 ขออนุมัติผลการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการ ตามหลักเกณฑ์ ว9/2564 (กรณีย้าย)

9 การย้ายสับเปลี่ยนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี พ.ศ. 2567 ผ่านระบบ TMS กรณีขอย้ายต่างเขตพื้นที่การศึกษา

10 การย้ายผู้บริหารสถานศึกษาไปดำรงตำแหน่งในสถานศึกษา ที่เป็นสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาต่างเขตพื้นที่

11 การแต่งตั้งครูผู้ช่วยซึ่งผ่านการประเมินการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มให้ดำรงตำแหน่งครู

 

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ