สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมคณะกรรมการผลักดันการดำเนินงานตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จังหวัดยะลา ครั้งที่ 2/2567
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 25 มกราคม 2567
  • 89

วันที่ 25 มกราคม 2567  เวลา 13.30 น. นายวรวิทย์ มัจฉา รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้ว่าที่ ร.ต.หญิงสุวนันต์ สุวรรณรัตน์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ  เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการผลักดันการดำเนินงานตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จังหวัดยะลา ครั้งที่ 2/2567 ณ ห้องประชุมพิกุล อาคาร 3 ชั้น 3 ศาลากลาง จังหวัดยะลา โดยมีนายอำนาจ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ประธานการประชุม

 

ทั้งนี้ ในที่ประชุมมีการรายงานความก้าวหน้าการขับเคลื่อนร้อยละของเด็กและเยาวชนไทยที่มีพฤติกรรมที่ยึดมั่นความซื่อสัตย์สุจริต ในปีงบประมาณ 2567 โดยหน่วยงานในสังกัดการศึกษาในพื้นที่จังหวัดยะลา  การรายงานความก้าวหน้าการขับเคลื่อนตัวชี้วัด ร้อยละของประชาชนที่มีวัฒนธรรมค่านิยมสุจริตมีทัศนคติและพฤติกรรมในการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ ในปีงบประมาณ 2567  การรายงานการขับเคลื่อน ร้อยละของหน่วยงานที่ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ในปีงบประมาณ 2567 และการรายงานการประชาสัมพันธ์ภารกิจคณะกรรมการผลักดันการดำเนินงานตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็นการต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จังหวัดยะลา  ไตรมาสที่ 1 และ 2

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : ทิพย์ยามาศ รอดประดิษฐ์ นักประชาสัมพันธ์ สพป.ยะลา เขต 1

ข้อมูล : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยะลา

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ