สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี2567 โรงเรียนบ้านคีรีาดพัฒนา
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 11 มกราคม 2567
  • 86

วันที่ 11 มกราคม 2567 เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567  ณ โรงเรียนบ้านคีรีลาดพัฒนา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา  โดยมีคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนโรงเรียนบ้านคีรีลาดพัฒนา  นักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านคีรีลาดพัฒนา  ผู้ปกครอง และชุมชนบ้านคีรีลาดพัฒนา เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 200 คน 

ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าวว่า การจัดงานวันเด็กแห่งชาตินอกจากจะก่อให้เกิดความสนุกสนาน ความรัก ความสามัคคีแล้ว ยังจะเป็นการหลอมรวมทุกพลังให้เป็นหนึ่งเดียว และส่งผลดีต่อการปฏิบัติหน้าที่ราชการ พร้อมทั้งเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เด็กและเยาวชน

โรงเรียนบ้านคีรีลาดพัฒนาจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนกับชุมชน และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้กล้าแสดงออก มีความคิดสร้างสรรค์ มีมนุษยสัมพันธ์กับผู้อื่น มีความรักความสามัคคี และมีความสนุกสนานเพลิดเพลิน

#งานวันเด็กแห่งชาติ
#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ