สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในสามจังหวัดที่สถานศึกษาประสบเหตุอุทกภัย วาตภัย ดินถล่ม และรายงานผลกระทบ และความเสียหาย
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 6 มกราคม 2567
  • 127

วันที่ 6 มกราคม 2567 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  เข้าร่วมการประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในสามจังหวัดที่สถานศึกษาประสบเหตุอุทกภัย วาตภัย ดินถล่ม และรายงานผลกระทบ และความเสียหาย ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 1 อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส  โดยมี พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) เป็นประธานในการประชุม และมอบนโยบาย ผ่านระบบการประชุมทางไกล ZOOM Meeting  ทั้งนี้มี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เลขาธิการ กพฐ.)  นายภูธร จันทะหงษ์ ปุญยจรัสธำรง ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (ผู้ช่วยเลขาธิการ กพฐ.)  นายสราวุธ เดชมณีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาการศึกษาเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้  นายตฤณ ก้านดอกไม้ ผู้อำนวยการศูนย์ความปลอดภัย สพฐ. ผู้อำนวยการสำนักต่าง ๆ ของ สพฐ. และผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาในเขตตรวจราชการที่ 7 เข้าร่วมการประชุม

         และในเวลาต่อมา นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  ได้ลงพื้นที่ติดตามคณะ เพื่อตรวจเยี่ยมผลกระทบ และความเสียหายจากสถานการณ์อุทกภัย วาตภัย ดินถล่ม ของสถานศึกษาในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส

         ทางด้าน ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการ กพฐ. กล่าวว่า “ขอให้มั่นใจว่า สพฐ. พร้อมดูแลช่วยเหลือโรงเรียน นักเรียนและครู ที่ประสบภัยอย่างเต็มกำลัง เพื่อไม่ให้กระทบกับการจัดการเรียนการสอนหรือให้กลับมาจัดการเรียนการสอนได้ตามปกติโดยเร็ว เพื่อการเรียนรู้ที่ต่อเนื่องของเด็กทุกคนในพื้นที่”

 

ขอขอบคุณ : ภาพ : สพฐ./มารุต มณีโชติ นักประชาสัมพันธ์ สพป.นราธิวาส เขต 3

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

 

ภาพประกอบ