สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ผอ.สพป.ยะลา เขต 2 เปิดการแข่งขันทักษะงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับศูนย์เครือข่าย 
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 28 พฤศจิกายน 2566
  • 90

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 เป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันทักษะงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ครั้งที่ 71 ระดับศูนย์เครือข่าย ของศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาบาโร๊ะ ณ โรงเรียนบ้านตันหยง อำเภอยะหา จังหวัดยะลา

สถานศึกษาในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาบาโร๊ะ จัดการแข่งขันทักษะฯ ขึ้น เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถในทางวิชาการ ศิลปะการแสดงและทักษะด้านวิชาชีพ รวมทั้งเพื่อสนับสนุนผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครู นักเรียน และบุคลากรในสังกัด เข้าร่วมการดำเนินงานกิจกรรมต่าง ๆ และเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนในระดับเขตพื้นที่การศึกษา ทั้งนี้ การจัดการแข่งขันมีกิจกรรมทั้งหมด 47 กิจกรรม และมีนักเรียนเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 196 คน และใช้โรงเรียนบ้านตันหยงในการแข่งขัน

นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2 กล่าว นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่ทางศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาบาโร๊ะได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดการศึกษา ซึ่งการจัดการแข่งขันทักษะงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนเป็นการสร้างสัมพันธภาพและเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนในทุกๆ ด้าน

รูปเพิ่มเติม >> https://photos.app.goo.gl/gL8o2sxMQje2m5aN9

#งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนครั้งที่71

#ศิลปหัตถกรรมนักเรียน

#ศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาบาโร๊ะ

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ