สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

คณะกรรมการ ชุดที่ 3 ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดภาคเรียนที่ 2/2566 แนะนำระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนคัดกรองนักเรียนเป็นรายบุคคล เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 9 พฤศจิกายน 2566
  • 82

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  มอบหมายให้นายพิพัฒน์ แสนโสม รองผู้อำนวยการ สพป.ยะลา เขต 2  พร้อมด้วยนางสาวรวีนันท์ เกริกรวีวิรุฬห์ นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา , นางสาวนูรุลฮูดา มามุ นิติกรปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มกฎหมายและคดี , ว่าที่ ร.ต.หญิงสุวนันต์ สุวรรณรัตน์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการ , นางสาวมาวะดี ศรีพลอย นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ  และนายหะรง ดีสะเอะ ลูกจ้างชั่วคราว  คณะกรรมการตรวจเยี่ยมโรงเรียนในสังกัด ชุดที่ 3 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความพร้อมในการเปิดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 เพื่อให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียน  พร้อมทั้งแจ้งนโยบายการศึกษา “เรียนดี มีความสุข” ของกระทรวงศึกษาธิการ  นโยบายและจุดเน้นของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  และนโยบายการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2  “หันหน้า หากัน สานฝัน คุณภาพการศึกษา ยะลา เขต 2”  โดยมุ่งเน้นให้นักเรียนได้เรียนรู้อย่างมีความสุข  และยังได้แนะนำให้โรงเรียนนำระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนมาคัดกรองนักเรียนเป็นรายบุคคล ซึ่งแบ่งตามระดับความสามารถ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่มีภาวะถดถอยทางการเรียนรู้ (Learning Loss) ในเรื่องของการส่งเสริมการอ่านออกเขียนได้ และคิดเลขเป็น เพื่อมุ่งสู่คุณภาพของผู้เรียน ณ โรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเขื่อนบางลาง ได้แก่ โรงเรียนบ้านตังกาเด็ง โรงเรียนบ้านบางลาง  โรงเรียนบ้านสาคู  และโรงเรียนบ้านบาเจาะ  อำเภอบันนังสตา  จังหวัดยะลา

 

         ทั้งนี้ ได้ตรวจเยี่ยมอาคารโรงอาหาร “อายิโนะโมะโต๊ะ โภชนาการเพื่อเด็กไทยก้าวไกลสร้างชาติ” ของโรงเรียนบ้านบาเจาะ

 

 

#ตรวจเยี่ยมความพร้อมในการเปิดภาคเรียน

#โรงเรียนบ้านตังกาเด็ง

#โรงเรียนบ้านบางลาง   

#โรงเรียนบ้านสาคู

#โรงเรียนบ้านบาเจาะ   

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ