สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

ผอ. สพป.ยะลา เขต 2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการการศึกษาและการดำเนินการยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนบ้านพงกูแว
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 3 ตุลาคม 2566
  • 82

วันที่ 3 ตุลาคม 2566 นายตอฮีรน หะยีเลาะแม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการการศึกษาและการดำเนินการยกระดับคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนบ้านพงกูแว ซึ่งอยู่ในห้วงเวลาสอบวัดผลปลายภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 โดยมีนางสาวลัดดาวัลย์ ยอดพิทักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านพงกูแว ได้มอบหมายให้คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านพงกูแว ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ทางผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ได้ถือโอกาสพบปะคณะครูและนักเรียนในช่วงกิจกรรมเข้าแถวยามเช้า พร้อมให้คำโอวาทแก่นักเรียน เน้นฝึกฝนตนมีนิสัยรักการอ่าน ในขณะเดียวกันได้มอบแนวทางแก่ผู้บริหารสถานศึกษาและคณะครูร่วมบริหารจัดการการจัดการเรียนรู้ที่เน้นนักเรียนเป็นสำคัญ ภายใต้นโยบาย “เรียนดี มีความสุข” ของ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการคนปัจจุบัน ซึ่งก็สอดคล้องกับแนวคิดของผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 ที่ว่า “ห้องเรียนปรับเปลี่ยน โรงเรียนดูดี เขตพื้นที่น่าอยู่ เรียนรู้ร่วมกัน สร้างสรรค์ความคิด ชีวิตมีสุข”

 

ขอขอบคุณ : ข่าว : ผอ.สพป.ยะลา เขต 2

 

#โรงเรียนบ้านพงกูแว #เรียนดีมีความสุข

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ