สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การประชุมบริหารจัดการความรู้ (km) เรื่อง การจัดทำผลงานทางวิชาการ  ที่มุ่งเน้นการสร้างและพัฒนานวัตกรรมโดยใช้การวิจัยและพัฒนา (R&D)
  • มาวะดี ศรีพลอย
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 7 กันยายน 2566
  • 104

วันที่ 7 กันยายน 2566  ดร.กีรติ  จันทรมณี  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชี่ยวชาญ  สพป.ยะลา  เขต 2  เป็นวิทยากรจัดการประชุมบริหารจัดการความรู้ (km) เรื่อง การจัดทำผลงานทางวิชาการ  ที่มุ่งเน้นการสร้างและพัฒนานวัตกรรมโดยใช้การวิจัยและพัฒนา (R&D) สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา  ภายใต้หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา  ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.  ที่ ศธ 0206.3/ว 10  ลงวันที่  20 พฤษภาคม  พ.ศ.2564  ในระดับการปฏิบัติที่คาดหวังของวิทยฐานะเชี่ยวชาญ  คือ  การคิดค้น  พัฒนานวัตกรรม และปรับเปลี่ยน ให้คุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาสูงขึ้น  เป็นแบบอย่างที่ดีและให้คำปรึกษาผู้อื่นได้  ณ ห้องประชุมยีราปัน  สพป.ยะลา  เขต 2  มีผู้บริหารสถานศึกษาเข้าร่วมกิจกรรม  จำนวน  17  คน

 

 

ขอขอบคุณ : ข่าว : ดร.กีรติ  จันทรมณี ผอ.สพป.ยะลา เขต 2/

                 ภาพ : ดร.กีรติ  จันทรมณี ผอ.สพป.ยะลา เขต 2/อัลบูคอรี เต๊ะแต

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ