สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance

กิจกรรมเขตพื้นที่

การอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีศักยภาพสูงสุด
  • นายศราวุธ คออุเซ็ง
  • กลุ่มอำนวยการ
  • 5 สิงหาคม 2566
  • 90

 วันที่ 4 สิงหาคม 2566  ดร.กีรติ จันทรมณี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ สพป.ยะลา เขต 2  เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาเด็กที่มีความสามารถพิเศษให้มีศักยภาพสูงสุด พร้อมบรรยายพิเศษในหัวข้อ ผู้บริหารการศึกษากับการสนับสนุนให้สถานศึกษาส่งเสริมเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ณ ห้องประชุมบาลา ฮาลา สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ จังหวัดยะลา 

 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษาจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ขึ้น ระหว่างวันที่ 4 – 5 สิงหาคม 2566 เพื่อพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถและทักษะในการจัดการเรียนการสอนและพัฒนาสมรรถภาพเด็กในแต่ละประเภทได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพื่อนิเทศ กำกับ และติดตามการจัดการศึกษาเรียนรวมในสังกัด  โดยมีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 88 คน  ซึ่งได้รับเกียรติจากนายมูฮัมหมัดรุสดี  อามีรุดดีน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา  ,  นางนาอีมะห์  อุชะมิ อาจารย์ผู้สอนและหัวหน้างานสิ่งแวดล้อม (ธนาคารขยะ)  โรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ  ,  นายไซนัลอาบีดิน เจ๊ะแว ครูชำนาญการพิเศษ วิทยาลัยเทคนิคยะลา และนางสาวรุสวานี ดอเล๊าะ ครูชำนาญการ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ยะลา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นวิทยากรถ่ายทอดองค์ความรู้  ทั้งนี้มีการแบ่งกลุ่มปฏิบัติการระดมสมอง เพื่อร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (PLC/KM) คิดค้นกิจกรรมด้วยวิธีการที่หลากหลายในการส่งเสริมศักยภาพเด็กที่มีความสามารถพิเศษ และนำเสนอผลการปฏิบัติที่เป็นเลิศ Best Practice

#Yala2 #ยะลาเขต2 #ยะลา2

ภาพประกอบ