ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ส่วนผู้ร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน/รับคำปรึกษา
- 1. ร้องเรียนด้วยตนเอง (ในวันและเวลาราชการ)
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา มหาราชา ชั้น 3 กลุ่มกฎหมายและคดี - 2. ทางโทรศัพท์
สายตรงนิติกร 073289412 ต่อ 114 - 3. ร้องเรียนเป็นหนังสือ
ที่อยู่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา 95130 - 4. ร้องเรียนทางโทรสาร 073-289-165
- 5. ผ่านเว็บไซต์ สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2
https://www.yala2.go.th/2024/block_form_cp.php - 6. ผ่าน E-Mail สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2
yala2@outlook.com