สพป.ยะลา เขต 2    ยิ้มแย้มแจ่มใส   ใส่ใจบริการ   สื่อสารด้วยรัก   ยึดหลักธรรมาภิบาล   Smile   Service   Smooth    Good Governance
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
และประพฤติมิชอบ
ส่วนผู้ร้องเรียน
ส่วนผู้ถูกร้องเรียน
ช่องทางการร้องเรียน/รับคำปรึกษา

  1. 1. ร้องเรียนด้วยตนเอง (ในวันและเวลาราชการ)
    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา มหาราชา ชั้น 3 กลุ่มกฎหมายและคดี
  2. 2. ทางโทรศัพท์
    สายตรงนิติกร 073289412 ต่อ 114
  3. 3. ร้องเรียนเป็นหนังสือ
    ที่อยู่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2 อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา 95130
  4. 4. ร้องเรียนทางโทรสาร 073-289-165
  5. 5. ผ่านเว็บไซต์ สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2
    https://www.yala2.go.th/2024/block_form_cp.php
  6. 6. ผ่าน E-Mail สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 2
    yala2@outlook.com